Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

CÔNG TY TNHH HOÀNG NAM


Dự án chưa xây đã được thanh toán 5 tỷ

16:58:00 29/11/2011
(CAND online) 
Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng dân cư N1.4 và N1.5 thuộc khu đô thị mới phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, được UBND TP Buôn Ma Thuột, giao cho Ban Quản lý các dự án TP Buôn Ma Thuột làm chủ đầu tư. Dù công trình vẫn là khu đất rẫy, nhưng vẫn được thanh toán số tiền là 5 tỷ đồng.
Tổng giá trị gói thầu công trình hơn 10,1 tỷ đồng do Công ty TNHH Xây dựng cầu đường Hoàng Nam (Đắk Lắk) trúng thầu thi công, Công ty Tư vấn xây dựng Việt Khôi (TP Buôn Ma Thuột) là đơn vị giám sát. Theo hợp đồng thi công dự án được tiến hành từ tháng 3/2011, thời gian thực hiện 720 ngày. Tuy nhiên đến nay khu dự án này vẫn đang là khu đất rẫy chưa thực hiện thi công.

Khu dự án chưa thi công nhưng đã thanh toán tiền.
Điều đáng nói là ngày 20/7/2011, phía chủ đầu tư Ban Quản lý các dự án TP Buôn Ma Thuột và đơn vị trúng thầu thi công, tư vấn giám sát đã tiến hành làm thủ tục chứng từ thanh toán số tiền đợt 1 hơn 4,9 tỷ đồng tiền thi công và 113,9 triệu đồng tiền giám sát.
Ông Hồ Quang Hoàng, cán bộ Ban Quản lý các dự án TP Buôn Ma Thuột, được giao nhiệm vụ quản lý dự án này cho biết, đây là một việc làm sai nhưng vì đã lỡ… Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành làm rõ để xử lý theo pháp luật

N.Như

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét